Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว

ดูหนัง Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว, ดูหนังออนไลน์ Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว, หนังTangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว, ตัวอย่าง Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว, เรื่องย่อ Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว, Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว HD, Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว Master, Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว เต็มเรื่อง, Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว พากย์ไทย, Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว ซับไทย, โหลดหนัง Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว
ชื่ออังกฤษ : Tangled
ชื่อไทย : ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ
ประเภท : Animation, Comedy, Family
ผู้กำกับ : ไบรอน โฮเวิร์ด, นาธาน เกรโน
พากย์เสียงโดย : แมนดี้ มัวร์, แซ็คคารี่ เลวี่, ดอนน่า เมอร์ฟีย์
เรื่องย่อ
Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว เป็นเรื่องราวของหัวขโมยหนุ่ม ฟลินน์ ไรเดอร์ (ให้เสียงพากษ์โดย แซ็คคารี่ เลวี่) ซึ่งไปขโมยของและหลบมาซ่อนตัวบนหอคอยของราพันเซล (ให้เสียงพากษ์โดย แมนดี้ มัวร์) สาวผมบลอนด์ยาว.... กว่า 70 ฟุต เธอจึงจับเขาไว้เป็นตัวประกันบนหอคอยที่เธอถูกคุมขัง เพื่อให้ช่วยเธอออกไปจากหอคอยแห่งนั้น จนเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่แสนตื่นเต้น และลุ้นไปกับความรักของทั้งสองคนที่ค่อยๆก่อตัวขึ้น

ความคิดเห็น