Wrong Turn หวีดเขมือบคน

ดูหนัง Wrong Turn หวีดเขมือบคน, ดูหนังออนไลน์ Wrong Turn หวีดเขมือบคน, หนังWrong Turn หวีดเขมือบคน, ตัวอย่าง Wrong Turn หวีดเขมือบคน, เรื่องย่อ Wrong Turn หวีดเขมือบคน, Wrong Turn หวีดเขมือบคน HD, Wrong Turn หวีดเขมือบคน Master, Wrong Turn หวีดเขมือบคน เต็มเรื่อง, Wrong Turn หวีดเขมือบคน พากย์ไทย, Wrong Turn หวีดเขมือบคน ซับไทย, โหลดหนัง Wrong Turn หวีดเขมือบคน
ชื่ออังกฤษ : Wrong Turn
ชื่อไทย : หวีดเขมือบคน ภาค1
ประเภท : Horror
เรื่องย่อ
Wrong Turn หวีดเขมือบคน คริส (เดสมอนด์ ฮาร์ริงตัน) ต้องไปสัมภาษณ์งานในเมืองราลีห์ ภายใน 3 ชั่วโมง และเขากำลังทำเวลาได้ดีด้วยรถเปิดประทุนรุ่นคลาสสิคของเขา จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้การเดินทาง 3 ชั่วโมงของคริสกลายเป็นการรอคอยที่ยาวนาน 6 ชั่วโมง คริสตัดสินใจที่จะไปให้ทันนัด โดยกลับรถ และมุ่งหน้ากลับไปยังถนนไฮเวย์เวสท์ เวอร์จิเนีย ขณะที่น้ำมันใกล้จะหมด เขาพบถนนลูกรังเส้นหนึ่งที่อาจจะไปบรรจบกับถนนไฮเวย์หลังจากขับไป 20 ไมล์ มันเป็นถนนที่ไม่ค่อยมีคนใช้ แต่สำหรับคริส มันเป็นหนทาง ที่จะหนีการจราจรที่ติดขัดบนไฮเวย์ได้
ไม่ไกลจากกันเท่าไหร่ เจสซี่ (เอไลซ่า ดุชกู) และเพื่อนๆ ได้แก่ คาร์ลี่ (เอ็มมานูเอล ชริกิ) แฟนของคาร์ลี่ที่ชื่อ สก๊อตต์ (เจอเรอมี่ ซิสโต้) อีวาน (เควิน ซีเกอร์ส) และแฟนของเขาที่ชื่อ ฟรานซีน (ลินดี้ บูธ) ยืนสำรวจดูสิ่งที่อยู่บนถนนที่ทำให้ยางรถของพวกเขาระเบิด ที่ทำให้พวกเขาต้องตกอยู่กลางป่า คริสมุ่งหน้าไปตามถนนที่เต็มไปด้วยฝุ่น เขาเสียการควบคุมบริเวณทางโค้ง และทำให้รถพุ่งเข้าชนท้ายรถของคันที่จอดอยู่ด้านหน้า ทำให้คนที่อยู่บริเวณนั้นแตกกลุ่มกันโชคดีที่ว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากการชน จากนั้นเจสซี่ก็พบลวดหนามที่ขึงขวางถนนเอาไว้อยู่ ยางที่ระเบิดน่าจะเกิดเป็นผลจากการเล่นพิเรนของใครสักคน ทั้งกลุ่มจึงรวมตัวกลุ่ม และตัดสินใจที่จะหาโทรศัพท์ อีวานและฟรานซีนจะอยู่รอที่รถ และอีก 4 คนที่เหลือก็มุ่งหน้าไปยังถนน

ความคิดเห็น