Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย

ดูหนัง Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย, ดูหนังออนไลน์ Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย, หนังWild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย, ตัวอย่าง Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย, เรื่องย่อ Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย, Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย HD, Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย Master, Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย เต็มเรื่อง, Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย พากย์ไทย, Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย ซับไทย, โหลดหนัง Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย
ชื่ออังกฤษ : Wild Child
ชื่อไทย : คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย, คุณหนูไฮโซ พริ้วซะเกินร้อย
ประเภท : Comedy, Drama, Romance
ผู้กำกับ : นิค มัวร์
นักแสดงนำ : Emma Roberts, Aidan Quinn, Natasha Richardson
เรื่องย่อ
Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย HD Master พากย์ไทย ป็อปปี้ สาวน้อยวัย 16 (เอ็มมา โรเบิร์ตส์) เป็นเด็กสาวเอาแต่ใจตัวเองที่หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องราวของตัวเอง เธอใช้ชีวิตแสนสุขอยู่ในแอลเอ แม้ว่าเธอจะจับจ่ายใช้สอยด้วยบัตรเครดิตที่มีวงเงินไม่จำกัดและห้อมล้อมไปด้วยเสื้อผ้าสวยๆ นับไม่ถ้วน ป็อปปี้ก็อดหงุดหงิดไม่ได้กับสถานการณ์ของครอบครัวเธอ และเธอก็ทำให้แน่ใจว่าทุกคนจะรู้ถึงความรู้สึกนี้ หลังจากการล้อเล่นแผลงๆ ทำให้พ่อของเธอ (เอเดน ควินน์) ทนไม่ไหว ป็อปปี้จึงถูกส่งตัวไปโรงเรียนประจำในอังกฤษ หลังจากที่พบตัวเองอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่มีการเคอร์ฟิวช่วงหัวค่ำ คุณแม่อธิการที่เข้มงวดและลาครอส ซึ่งกลายเป็นกีฬาบังคับ เจ้าหญิงชาวอเมริกันผู้นี้ก็ได้พบคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อ นั่นคือโรงเรียนของเด็กสาวชาวอังกฤษ ที่จะไม่ยอมทนรับนิสัยเสียของเธอเด็ดขาด ภายใต้การจับตามองของครูใหญ่ (นาตาชา ริชาร์ดสัน) และห้อมล้อมด้วยเพื่อนๆ กลุ่มใหม่ ป็อปปี้ก็ต้องทำใจยอมรับว่า นิสัยเสียของเธอคงพาเธอไปไม่ได้ไกลนักหรอก แต่เพียงเพราะเธอจะต้องเติบโตกลายเป็นกุลสตรีไม่ได้หมายความว่า เด็กแสบคนนี้จะไม่ได้ใช้เวลาที่ตื่นอยู่ทุกชั่วขณะในการสั่นคลอนระบบที่ดีงามอยู่แล้วหรอกนะ…ดูหนังออนไลน์ Wild Child คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย HD Master พากย์ไทย รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone

ความคิดเห็น