On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา

ดูหนัง On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา, ดูหนังออนไลน์ On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา, หนังOn The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา, ตัวอย่าง On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา, เรื่องย่อ On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา, On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา HD, On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา Master, On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา เต็มเรื่อง, On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา พากย์ไทย, On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา ซับไทย, โหลดหนัง On The Road กระโจนคว้าฝันวันของเรา
ชื่ออังกฤษ : On The Road
ชื่อไทย : ออน เดอะ โร้ด กระโจนคว้าฝันวันของเรา
ประเภท : Adventure, Drama
เรื่องย่อ
On The Road ออน เดอะ โร้ด กระโจนคว้าฝันวันของเรา หลังจากที่พ่อเสียชีวิต ซัล พาราไดซ์ (แซม ไรลีย์) นักเขียนหนุ่มชาวนิวยอร์ก ได้รู้จักกับ ดีน มอริอาร์ตี้ (แกร์เร็ท เฮดลันด์) อดีตนักต้มตุ๋นเจ้าเสน่ห์ และได้แต่งงานกับสาวสวยรักอิสระ แมรีลู (คริสเตน สจ๊วต) ซัล และ ดีน ผู้กลายมาเป็นเพื่อนสนิท ไม่ยอมให้สังคมที่เคร่งครัดมากักขังหน่วงเหนี่ยวพวกเขาไว้ สองหนุ่มและหนึ่งสาวได้แหกกฎเกณฑ์ทั้งปวง โดยการออกไปใช้ชีวิตเสรีบนท้องถนน เพื่อค้นหา ความหมายของทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ และแสวงหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

ความคิดเห็น