Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้

ดูหนัง Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้, ดูหนังออนไลน์ Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้, หนังCooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้, ตัวอย่าง Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้, เรื่องย่อ Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้, Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ HD, Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ Master, Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ เต็มเรื่อง, Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ พากย์ไทย, Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ ซับไทย, โหลดหนัง Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้
ชื่ออังกฤษ : Cooties
ชื่อไทย : พวกผมเป็นซอมบี้
ประเภท : Comedy, Horror, Sci-Fi
ผู้กำกับ : จนาธาน มิล็อตต์, แครี่ เมอร์เนียน
นักแสดง : โอเว่น วิลสัน, เพียร์ซ บรอสแนน, เลค เบลล์, สเปนเซอร์ การ์เร็ตต์, ไบรอน กิ๊บสัน
วันที่เข้าฉาย : 24 ก.ย. 2558
เรื่องย่อ
Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้ เมื่อบรรดานักเรียนประถมกลายเป็นซอมบี้เนื่องจากเชื้อโรคในอาหาร คณะครูบาอาจารย์ นำโดย คลินท์ (เอไลเจาห์ วู้ด)ครูมาใหม่และเวด (เรนน์ วิลสัน)จึงต้องร่วมมือกันกำราบเหล่าซอมบี้ฟันน้ำนมให้จงได้ก่อนที่คณาจารย์จะกลายเป็นอาหารอันโอชะของพวกมัน

ความคิดเห็น