Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน

ดูหนัง Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน, ดูหนังออนไลน์ Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน, หนังEien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน, ตัวอย่าง Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน, เรื่องย่อ Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน, Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน HD, Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน Master, Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน เต็มเรื่อง, Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน พากย์ไทย, Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน ซับไทย, โหลดหนัง Eien no Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน
ชื่ออังกฤษ : Eien no Zero, The Eternal Zero
ชื่อไทย : ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน
ประเภท : Action, Drama, Mystery
ผู้กำกับ : Takashi Yamazaki
นักแสดงนำ : Jun'ichi Okada, Haruma Miura, Mao Inoue
เรื่องย่อ
The Eternal Zero ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน The Eternal Zero ฉายครั้งแรกเมื่อ 21 ธันวาคม 2556 ที่ ญึ่ปุ่น เรื่องราว ในการโจมตีที่ไม่ใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของสงครามในมหาสมุทรแปซิฟิก, เครื่องบินรบศูนย์คุกคามสมุทรแปซิฟิกสหรัฐอเมริกาโดยการตัดไฟต่อต้านอากาศยานของการป้องกัน Kyuzo Miyabe นักบินของเครื่องบินรบที่ศูนย์การยกย่องจากเพื่อนสนิทของเขาเป็นคนขี้ขลาด แต่นักบินรบที่มีความชำนาญเป็นพิเศษในการมีชีวิตอยู่อย่างต่อเนื่องกลับมาจากภารกิจเปิดเผยอธิบาย “ฉันไม่อยากตาย” ผลมาจากสัญญาที่ทำกับ ภรรยาของเขาและลูกสาว Matsuno Kiyoko: จะกลับมาจากสงครามยังมีชีวิตอยู่ Eien no Zero

ที่มา : www.imdb.com, Pantip ห้อง เฉลิมไทย, Mthai movie, Sanook movie, Kapook movie

ความคิดเห็น