Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด

ดูหนัง Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด, ดูหนังออนไลน์ Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด, หนังMonkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด, ตัวอย่าง Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด, เรื่องย่อ Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด, Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด HD, Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด Master, Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด เต็มเรื่อง, Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด พากย์ไทย, Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด ซับไทย, โหลดหนัง Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด
ชื่ออังกฤษ : Monkey Twins
ชื่อไทย : วานรคู่ฟัด
ประเภท : Action, Drama
ผู้กำกับ : นนทกร ทวีสุข
นักแสดง : สำเร็จ เมืองพุทธ, ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม, คาซู แพททริค แทงค์, ประสาท ทองอร่าม
วันที่เข้าฉาย : 25 กุมภาพันธ์ 2559
เรื่องย่อ
Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด HD ภาพยนตร์แอ็คชั่น ดราม่า เรื่องราวการต่อสู้เอาชีวิตรอดจากการตามล่าล้างแค้นและการประคับประคองชีวิตให้อยู่รอดท่ามกลาง การเปลี่ยนแปลงของวัฒนธรรมในท้องถิ่นของ "เหนือ" ชายหนุ่มผู้มีความสามารถเชิงการต่อสู้ภายใต้หน้ากาก หัวโขนในบทบาท "หนุมาน" เทพแห่งลิงจากวรรณคดีชั้นสูงของไทยเขาได้รับการฝึกปรือลีลาการต่อสู้ผ่าน ปู่กล้า โดยไม่รู้ตัวจากการแสดง "โขนสด" และการแสดง "ละครลิง" อาชีพที่หล่อเลี้ยงชีวิตของครอบครัวเขามาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ เหนือมีบาดแผลลึกในใจจากการตายของ "เหม่ยเฟิน" หญิงสาวนักแสดงงิ้ว คู่รักที่เหนือ มีส่วนทำให้เธอต้องจบชีวิตไปในเหตุการณ์ที่เหนือไปลบเหลี่ยมเจ้าพ่อถึงขั้นทำให้ "โซ" ลูกชายเจ้าพ่อเสียโฉม เมื่อวันหนึ่งเขาได้พบ "ลี่อิน" น้องสาวของเหม่ยเฟิน สำเร็จการศึกษาด้านการแสดง "งิ้วจีน" เข้าใจผิดคิดว่า เหนือเป็นบุคคลที่ฆ่าพี่สาวของตนเอง ลี่อินจึงพยายามหาทางเอาผิดเหนือให้ได้ทุกวิถีทางด้วยความคับข้องใจเรื่องราวในอดีต, ลี่อินหญิงสาวผู้มีความสามารถเป็น หนึ่งในวิถีการต่อสู้ในบทบาท "เห้งเจีย" สุดยอดลิงในตำนานอุปรากรจีน จึงต้องปะทะฝีมืออวดชั้นเชิงกับการรุกรบรวดเร็วแบบ "หนุมาน" ลิงจากวรรณคดีไทยอย่างเหนือ การพิสูจน์ความเก่งกล้าในเชิงศาสตร์และศิลป์ของการแสดงและการต่อสู้จึงปะทุขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งสองต่างชิงชัยทั้งในเชิงยุทธ์และการประคับประคองมรดกแห่งศิลป์ของครอบครัวตนเองเพื่อดำรงชีวิตรอดโดยไม่อ่อนข้อให้กันแม้สักวันเดียว แต่แล้วเมื่อเหนือและลี่อินถูกตามล่าเอาชีวิตจาก "โซ" และกลุ่มเจ้าพ่อ เหนือและลี่อินจะทำเช่นไร โดยเฉพาะปู่กล้ากับเฮียเม้ง ปู่ของเหนือและพ่อของลี่อิน จะกลายเป็นผู้ไขเหลี่ยมลับทัพมวยของสองซีกวัฒนธรรมให้กับเหนือและลี่อินได้ทันการณ์ เพื่อรอดพ้นจากเงื้อมมือมัจจุราชโดย กลุ่มอิทธิพลของ "โซ" หรือไม่? จะเป็นเช่นไรหาก "หนุมาน" กับ "เห้งเจีย" สามารถประสานกระบวนยุทธ์เข้าหากันราว "หยินหยาง" ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของพวกเขา พร้อมกับการค้นพบความลับ ที่ซ่อนเร้นอยู่ในใจของตนเอง .... ดูหนังออนไลน์ Ice Age 5 : Collision Course ไอซ์ เอจ 5 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ HD Master พากย์ไทย รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone

ที่มา : http://www.nangdee.com//title/html/4417/%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%94.html


ที่มา : www.youtube.com/watch?v=u3RoW3u9XWI

ความคิดเห็น