Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย

ดูหนัง Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย, ดูหนังออนไลน์ Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย, หนังSweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย, ตัวอย่าง Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย, เรื่องย่อ Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย, Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย HD, Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย Master, Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย เต็มเรื่อง, Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย พากย์ไทย, Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย ซับไทย, โหลดหนัง Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย
ชื่ออังกฤษ : Sweet boy (2016)
ชื่อไทย : สวีทบอย เรารักนาย
ประเภท : Drama, Romance, HD, Master, Zoom
ผู้กำกับ : ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง, นิรุณ ลิ้มสมวงศ์
นักแสดง : วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, คริสเตียน เชฟเฟล, ณัชชาคัลภ์ เรืองรอง
วันที่เข้าฉาย : 28 กรกฎาคม 2559
เรื่องย่อ
Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนาย HD Master พากย์ไทย เรื่องของแน๊ค เด็กชายในวัย 17 ปี ซึ่งใช้ชีวิตคงเหมือนวัยรุ่นทั่วไปที่กำลังเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย และในปีสุดท้ายของชั้นมัธยม เขารู้สึกกดดันมากจากเรื่องเรียนและการสอบที่ใกล้เข้ามาทุกขณะ ซึ่งในช่วงนี้เอง เขาได้รู้จักกับรักครั้งแรก มันคงจะไม่แปลกถ้าคนที่เขาตกหลุมรักเป็นผู้หญิง เวลานี้เขาต้องเผชิญกับความสับสนและความกดดันหลายๆ อย่าง แล้วแน๊คจะทำอย่างไร ดูหนังออนไลน์ Sweet boy (2016) สวีทบอย เรารักนายTrain to Busan (2016) HD Master พากย์ไทย รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone


ความคิดเห็น