Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย

ดูหนัง Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย, ดูหนังออนไลน์ Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย, หนังBoyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย, ตัวอย่าง Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย, เรื่องย่อ Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย, Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย HD, Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย Master, Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย เต็มเรื่อง, Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย พากย์ไทย, Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย ซับไทย, โหลดหนัง Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย
ชื่ออังกฤษ : Boyfriend
ชื่อไทย : แฟนผมเป็นผู้ชาย
ประเภท : Drama, HD
ผู้กำกับ : สราวุธ อินทรพรหม
นักแสดง : สิปปวิศว์ เดชะพหุล, ณัชพล กวยเงิน, กัญจน์ ศรีวรรณวัฒน์
วันที่เข้าฉาย : 13 ตุลาคม 2559
เรื่องย่อ
Boyfriend (2016) แฟนผมเป็นผู้ชาย ภาพยนตร์จากการ์ตูนในตำนานของ Pantip สู่ภาพยนตร์จอเงินชวนจิ้น หนังเล่าเรื่องราว เต้ย (รับบทโดย โบอิ้ง สิปปวิศว์) เป็นเด็กหนุ่มจากเชียงใหม่ ที่ย้ายมาเรียนกรุงเทพฯตามลำพัง และได้รู้จักกับ เอก (รับบทโดย แม็ก ณัชพล) ซึ่งเป็นเพื่อนใหม่ เอกเป็นคนร่าเริงและเอาแต่ใจ แตกต่างจากเต้ยอย่างสิ้นเชิงจนเมื่อเอกเข้ามาตีสนิทกับเต้ยด้วยวัตถุประสงค์บางอย่าง ทำให้เพื่อนสนิทของเอกอย่าง ไมค์ (รับบทโดย เบสท์ กัญจน์) สงสัยว่าเอกอาจชอบเต้ย ทำให้เต้ยเริ่มไม่ไว้ใจเอกขึ้นมาเพราะเขาไม่เคยคิดกับเอกเกินกว่าคำว่าเพื่อนจนก่อเกิดปัญหาที่นำไปสู่เรื่องราววุ่นวายอันใหญ่โตขึ้นเรื่อย ๆ

ความคิดเห็น