The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร

ดูหนัง The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร, ดูหนังออนไลน์ The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร, หนังThe Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร, ตัวอย่าง The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร, เรื่องย่อ The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร, The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร HD, The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร Master, The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร เต็มเรื่อง, The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร พากย์ไทย, The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร ซับไทย, โหลดหนัง The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร
ชื่ออังกฤษ : The Space Between Us
ชื่อไทย : รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร
ประเภท : Adventure, Drama, Romance, HD, Master, Zoom
ผู้กำกับ : ปีเตอร์ เชลซัม (Peter Chelsom)
นักแสดง : บริตต์ โรเบิร์ตสัน, แกรี่ โอลด์แมน, อัสซ่า บัตเตอร์ฟิลด์, คาร์ล่า กูจิโน
วันที่เข้าฉาย : 22 ธันวาคม 2559
เรื่องย่อ
The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร HD Master พากย์ไทย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อมนุษย์คนแรกที่เกิดบนดาวอังคารเดินทางไปยังโลกเป็นครั้งแรกประสบความมหัศจรรย์ของโลกผ่านสายตาระหว่างภารกิจที่จะบุกเบิกอาณานิคมบนดาวอังคารที่นำทีมโดยมหาเศรษฐีนักธุรกิจพันล้าน มนุษย์อวกาศหญิงคนหนึ่งพบว่าตนเองตั้งครรภ์ หลังจากที่เธอให้กำเนิดลูกชายเธอก็เสียชีวิต ลูกชายของเธอต้องเติบโตขึ้นมาบนดาวอังคาร สิบหกปีผ่านไปเด็กหนุ่มบนดาวอังคาร (อัสซ่า บัตเตอร์ฟิลด์) ก็เริ่มตกหลุมรักกับเด็กสาวจากเมืองโคโลราโด (บริตต์ โรเบิร์ตสัน) ผ่านโลกออนไลน์ เขาจึงวางแผนจะไปพบกับเด็กสาวคนนั้นเพื่อเอาชนะใจเธอ และเพื่อตามหามหาเศรษฐีลึกลับด้วยความหวังจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับแม่ของเขาและความลับเกี่ยวกับต้นกำเนิดของเขา ดูหนังออนไลน์ The Space Between Us (2016) รักเราห่าง(เเค่)ดาวอังคาร HD Master พากย์ไทย รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone


ความคิดเห็น