Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม

ดูหนัง Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม, ดูหนังออนไลน์ Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม, หนังMemoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม, ตัวอย่าง Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม, เรื่องย่อ Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม, Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม HD, Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม Master, Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม เต็มเรื่อง, Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม พากย์ไทย, Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม ซับไทย, โหลดหนัง Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม
ชื่ออังกฤษ : Memoir
ชื่อไทย : ฮัลโหล… จำเราได้ไหม
ประเภท : Horror,Thriller
ผู้กำกับ : รพีพิมล ไชยเสนะ
นักแสดง : ติ๊นา ศุภนาฏ จินตลีลา, นาว ทิสานาฎ ศรศึก
วันที่เข้าฉาย : 31 ธันวาคม 2560
เรื่องย่อ
Memoir (2017) ฮัลโหล… จำเราได้ไหม HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง เรื่องราวของ ดารณี หญิงสาววัย 20 เศษๆอดีตดาวโรงเรียนที่ในขณะนี้มีชีวิตต่ำสุดๆ จนกระทั่งจะต้องมาเป็นพนักงานในร้านค้าสะดวกซื้อกะยามค่ำคืน ที่มักจะฝันถึงชีวิตที่หรูหราและมั่นคง จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต เธอได้พบกับหญิงสาวแปลกหน้าทีเข้ามาพร้อมความหรูเริ่ด ได้มาแนะนำให้เธอมาขายประกัน ซึ่งเธอไม่ปฏิเสธ แต่การหาลูกค้าคนแรกมันแสนยากเย็น เธอต้องขุดคุ้ยหาคอนเน็คชั่นเก่าๆ เท่าที่เคยมีมาเพื่อควานหาลูกค้าคนแรกให้ได้ ดารณ๊เริ่มค้นหาเบอะร์เพเอนในอดีตเพื่อโทรขายประกัน แต่เพื่อนทุกคนก็ปฏิเสธเธอ จนเธอหาเพื่อนคนหนึ่งที่ชื่อ โย และการได้พบกับโยก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวที่กำลังคืบคลานเข้ามาในชีวิต

ความคิดเห็น