Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน

ดูหนัง Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน, ดูหนังออนไลน์ Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน, หนังWalk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน, ตัวอย่าง Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน, เรื่องย่อ Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน, Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน HD, Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน Master, Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน เต็มเรื่อง, Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน พากย์ไทย, Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน ซับไทย, โหลดหนัง Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน
ชื่ออังกฤษ : Walk With Me
ชื่อไทย : ก้าวเดินกับฉัน
ประเภท : Documentary
ผู้กำกับ : Marc J. Francis, Max Pugh
นักแสดง : Benedict Cumberbatch, Brother Pháp De, Brother Pháp Dung
วันที่เข้าฉาย : 21 กันยายน 2560
เรื่องย่อ
Walk With Me (2017) ก้าวเดินกับฉัน HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง เรื่องราวของหลวงปู่ ติช นัท ฮันห์ เป็นพระภิกษุชาวเวียดนาม หัวหน้าเสนอความนึกคิด ศาสนาพุทธควรเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และก็พุทธธรรม เป็นสิ่งซึ่งสามารถปรับใช้ให้กับแนวทางชีวิตปัจจุบันได้


ความคิดเห็น