Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

ดูหนัง Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ, ดูหนังออนไลน์ Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ, หนังKimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ, ตัวอย่าง Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ, เรื่องย่อ Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ, Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ HD, Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ Master, Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ เต็มเรื่อง, Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ พากย์ไทย, Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ ซับไทย, โหลดหนัง Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ
ชื่ออังกฤษ : Kimi no Suizo wo Tabetai, 君の膵臓をたべたい
ชื่อไทย : ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ
ประเภท : Drama
ผู้กำกับ : Shô Tsukikawa
นักแสดง : Minami Hamabe, Takumi Kitamura, Keiko Kitagawa
วันที่เข้าฉาย : 23 พฤศจิกายน 2560
เรื่องย่อ
Kimi no Suizo wo Tabetai (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง หนังญี่ปุ่นเรียกน้ำตาคนดู เรื่องราวของ ยามากูจิ ซากุระ สาวสวยขวัญใจของหนุ่ม ๆ ในโรงเรียนมัธยม และ เด็กหนุ่มหนอนหนังสือผู้ไม่สนใจโลก ทั้งคู่เป็นคณะกรรมการ ห้องสมุด ซากุระ มีนิสัย ชอบเขียนบันทึก แล้วนำไปวางซ่อนไว้ตามชั้นหนังสือ วันหนึ่ง เด็กหนุ่ม เจอสมุดบันทึก ที่เขียนว่า “ ฉันกำลังจะตายในไม่กี่ปีต่อจากนี้ “ เขา สืบจนรู้ว่า ซากุระ ป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ หลังจากนั้น เขาก็ใช้เวลาทั้งหมด อยู่กับเธอ จนเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล 12 ปีต่อมา เขาได้กลับมาเป็นครูที่โรงเรียนเก่า และรับหน้าที่ดูแลห้องสมุด ที่นั่น เขาพบความลับบางอย่าง ความลับของหญิงสาวที่อยู่ในหัวใจของเขามาตลอด 12 ปี ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในหนังสือที่มีชื่อว่า “ I want to eat your Pancreas “ ( ไอ วอท ทู อีท ยัวร์ แพน เครียส) โดยผู้เขียนบทภาพยนตร์ ได้ตอบความหมายของชื่อไว้สั้น ๆ เพียงว่า เมื่อชมภาพยนตร์จบแล้ว ความหมายของชื่อเรื่อง อาจทำให้คุณอยากพูดบางความรู้สึกในใจออกมา ก่อนที่เวลาจะผ่านไปก็เป็นได้


ความคิดเห็น