Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ

ดูหนัง Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ, ดูหนังออนไลน์ Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ, หนังFirework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ, ตัวอย่าง Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ, เรื่องย่อ Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ, Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ HD, Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ Master, Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ เต็มเรื่อง, Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ พากย์ไทย, Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ซับไทย, โหลดหนัง Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ
ชื่ออังกฤษ : Firework, Uchiage Hanabi
ชื่อไทย : ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ
ประเภท : Animation, Drama, Romance
ผู้กำกับ : Akiyuki Shinbo, Nobuyuki Takeuchi
นักแสดง : Suzu Hirose, Masaki Suda, Mamoru Miyano
วันที่เข้าฉาย : 28 ธันวาคม 2560
เรื่องย่อ
Firework (2017) ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง ส่งความสุขกับแอนิเมชั่นจากผู้อำนวยการสร้าง “Your Name” หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ เรื่องราวของความรักวัยรุ่นระหว่างชายหนุ่มและก็หญิงสาวในคืนดอกไม้เพลิง แล้วก็จุดเริ่มของความเกี่ยวข้องที่ก้าวผ่านคำว่าสหาย ซึ่งเริ่มจากในวันหนึ่งของตอนหน้าร้อน โนริมิจิ (มาซากิ ซูดะ) ยูสึเกะ (มาโมรุ มิยาโนะ) และเพื่อนๆ ได้ถกเถียงกันว่า “ดอกไม้ไฟดูเป็นทรงกลมหรือทรงแบน ถ้ามองจากด้านข้าง” คำถามนี้เกิดขึ้นเมื่อ นาซึนะ (ซูสุ ฮิโรเสะ) ต้องเผชิญกับปัญหาทางบ้าน โนริมิจิและยูสึเกะตัดสินใจว่ายน้ำแข่งขันโดยมีเดิมพันเป็นการเดทกับนาซึนะในคืนที่มีดอกไม้ไฟ นาซึนะจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปพร้อมกับผู้ชนะ


ความคิดเห็น