God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา

ดูหนัง God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา, ดูหนังออนไลน์ God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา, หนังGod’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา, ตัวอย่าง God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา, เรื่องย่อ God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา, God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา HD, God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา Master, God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา เต็มเรื่อง, God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา พากย์ไทย, God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา ซับไทย, โหลดหนัง God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา
ชื่ออังกฤษ : God’s Own Country
ชื่อไทย : ธรณีนี้เป็นของเรา
ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับ : Francis Lee
นักแสดง : Josh O'Connor, Alec Secareanu, Gemma Jones
วันที่เข้าฉาย : 25 October 2017 (USA)
เรื่องย่อ
God’s Own Country (2017) ธรณีนี้เป็นของเรา HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง เรื่องราวของจอห์นนี่ แซ็กซ์บี (จอร์ช โอคอนนอร์) ทำงานเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวันในฟาร์มที่ห่างไกลของครอบครัว ทางตอนเหนือของอังกฤษ เขารู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตประจำวัน ตกกลางคืนจึงมักไปดื่มเบียร์ที่ผับของท้องถิ่น และมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้าโดยไม่ใส่ใจ จนกระทั่งเมื่อเขาต้องไปรับ เกออร์เก (อเล็ค เซคารนู) คนงานชั่วคราวชาวโรมาเนียมาทำงานที่ฟาร์ม เขาก็ต้องรับมือกับอารมณ์ที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และนั่นก็ได้ทำให้ชีวิตของเขาเดินไปในเส้นทางใหม่


ความคิดเห็น