Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ

ดูหนัง Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ, ดูหนังออนไลน์ Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ, หนังMidnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ, ตัวอย่าง Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ, เรื่องย่อ Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ, Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ HD, Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ Master, Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ เต็มเรื่อง, Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ พากย์ไทย, Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ ซับไทย, โหลดหนัง Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ
ชื่ออังกฤษ : Midnight Sun
ชื่อไทย : หลบตะวัน ฉันรักเธอ
ประเภท : Drama, Romance
วันที่เข้าฉาย : 12 เมษายน 2018
ผู้กำกับ : Scott Speer
นักแสดง : Bella Thorne, Patrick Schwarzenegger, Rob Riggle
เรื่องย่อ
Midnight Sun (2018) หลบตะวัน ฉันรักเธอ ภาพยนตร์ดราม่าเรียกน้ำตาที่ทำรายได้ถล่มทะลายในญี่ปุ่น Midnight Sun บอกเล่าเรื่องของ เคที ไพรซ์ (เบลลา โทรน) อายุ 17 ปี เด็กสาวผู้เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติ เธอไม่สามารถที่จะสู้กับแสงอาทิตย์ได้ เพราะเธอป่วยเป็นโรคประปลาดที่แสงอาทิตย์แม้แต่นิดเดียวสามารถคร่าชีวิตเธอได้ ยามค่ำคืนจึงเป็นเวลาเดียวที่เธอจะสามารถออกจากบ้านได้ ดังนั้นเธอจึงต้องนอนหลับในช่วงเวลากลางวัน ก่อนจะตื่นในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งเป็นเวลาที่เธอจะออกไปเล่นกีตาร์ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เมื่อเธอได้พบกับ ชาลี (แพททริก ชวาสเนกเกอร์) อดีตนักกีฬาดาวเด่นของโรงเรียนมัธยม คนที่เธอแอบปลื้มมาเป็นปี ๆ เธอปกปิดอาการไม่ให้เขารู้ ในที่สุดความรักเริ่มก่อตัวระหว่างหนุ่มสาวทั้งสอง


ความคิดเห็น