Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน

ดูหนัง Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน, ดูหนังออนไลน์ Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน, หนังTonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน, ตัวอย่าง Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน, เรื่องย่อ Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน, Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน HD, Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน Master, Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน เต็มเรื่อง, Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน พากย์ไทย, Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน ซับไทย, โหลดหนัง Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน
ชื่ออังกฤษ : Tonight, At Romance Theatre, Romansu Gekijo de, 今夜、ロマンス劇場で
ชื่อไทย : รักเรา จะพบกัน
ประเภท : Fantasy, Romance
ผู้กำกับ : Hideki Takeuchi
นักแสดง : Haruka Ayase, Kentarô Sakaguchi, Akira Emoto
วันที่เข้าฉาย : 3 พฤษภาคม 2018
เรื่องย่อ
Tonight, At Romance Theatre (2018) รักเรา จะพบกัน HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง เรื่องราวของ เคนจิ (เคนทาโร่ ซากาคุจิ) หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด เจ้าหญิงมิยูกิ (ฮารุกะ อายาเสะ) ทุก ๆ คืนหลังโรงหนังเลิกเขาจะฉายฟิล์มหนังเรื่องนี้ซ้ำไปมาทุกคืน แล้วเฝ้าฝันว่าเขาเป็นพระเอกในหนังเรื่องนั้น แล้วอยู่ ๆ ในคืนก่อนคริสต์มาสโรงหนังถูกฟ้าผ่า จนทำให้เครื่องฉายได้รับความเสียหาย นางเอกของเขาหลุดออกมาสู่โลกของความเป็นจริง แต่ร่างกายของเธอเป็นสีขาวดำ เคนจิคอยดูแลเธออยู่ไม่ห่าง และจากเจ้าหญิงผู้ไม่สนใจใคร มิยูกิค่อย ๆ เรียนรู้ความรักและความสุข ทุก ๆ ครั้งที่เธอมีความสุข ร่างกายของเธอจะมีสีสันขึ้นทีละนิด โดยไม่รู้ตัวเธอกำลังตกหลุมรักเคนจิ


ความคิดเห็น