Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน

ดูหนัง Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน, ดูหนังออนไลน์ Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน, หนังDestination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน, ตัวอย่าง Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน, เรื่องย่อ Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน, Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน HD, Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน Master, Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน เต็มเรื่อง, Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน พากย์ไทย, Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน ซับไทย, โหลดหนัง Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน
ชื่ออังกฤษ : Destination Wedding
ชื่อไทย : ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน
ประเภท : Comedy , Drama , Romance
ผู้กำกับ : Victor Levin
นักแสดง : Keanu Reeves, Winona Ryder, Dj Dallenbach
วันที่เข้าฉาย : 30 สิงหาคม 2018
เรื่องย่อ
Destination Wedding (2018) ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน HD พกาย์ไทย เต็มเรื่อง เรื่องราวของ แฟรงค์ (คีอานู รีฟส์) และ ลินซี่ (วิโนน่า ไรเดอร์) แขกรับเชิญทั้งสองคนที่เผอิญมางานแต่งงานที่เดียวกัน พวกเขาต่างรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานแต่งครั้งนี้ นั่นเป็นเพราะทั้งแฟรงค์และลินซี่ไม่ใช่คนที่เชื่อในความรัก แต่ถึงแม้พวกเขาจะมีปากเสียงกันตลอดเวลา ความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างเขาและเธอกลับกำลังเริ่มงอกเงยในงานแต่งสุดอลเวงครั้งนี้


ความคิดเห็น