The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา

ดูหนัง The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา, ดูหนังออนไลน์ The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา, หนังThe Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา, ตัวอย่าง The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา, เรื่องย่อ The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา, The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา HD, The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา Master, The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา เต็มเรื่อง, The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา พากย์ไทย, The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา ซับไทย, โหลดหนัง The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา
ชื่ออังกฤษ : The Travelling Cat Chronicles, Tabineko ripôto, 猫リポート
ชื่อไทย : ผม แมว และการเดินทางของเรา
ประเภท : Drama
ผู้กำกับ : Kôichirô Miki
นักแสดง : Sôta Fukushi, Mitsuki Takahata, Nana
วันที่เข้าฉาย : 29 พฤศจิกายน 2018
เรื่องย่อ
The Travelling Cat Chronicles (2018) ผม แมว และการเดินทางของเรา HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง เรื่องราวของความผูกพันระหว่างคนกับแมวที่จะมาจับหัวใจคุณผู้ชม เรื่องราวของแมวจรจอมหยิ่ง "นานะ " ที่เจออุบัติเหตุจนเกือบตาย เสียงร้องขอความช่วยเหลือของนานะ นำ "ซาโตรุ " หนุ่มหล่อแสนดีมาช่วยชีวิตของมันเอาไว้ ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา " นานะ " สัญญากับตัวเองว่าจะยอมเป็นแมวบ้าน ให้กับ "ซาโตรุ " เพียงคนเดียวเท่านั้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น..... แล้วอยู่มาวันหนึ่ง "ซาโตรุ " ก็บอกกับนานะว่า เขาเลี้ยงนานะอีกต่อไปไม่ได้แล้ว การเดินทางเพื่อออกตามหาเจ้าของใหม่ให้เจ้าเหมียว "นานะ " จึงเริ่มต้นขึ้นbr />

ความคิดเห็น