Us (2019) หลอน ลวง เรา

ดูหนัง Us (2019) หลอน ลวง เรา, ดูหนังออนไลน์ Us (2019) หลอน ลวง เรา, หนังUs (2019) หลอน ลวง เรา, ตัวอย่าง Us (2019) หลอน ลวง เรา, เรื่องย่อ Us (2019) หลอน ลวง เรา, Us (2019) หลอน ลวง เรา HD, Us (2019) หลอน ลวง เรา Master, Us (2019) หลอน ลวง เรา เต็มเรื่อง, Us (2019) หลอน ลวง เรา พากย์ไทย, Us (2019) หลอน ลวง เรา ซับไทย, โหลดหนัง Us (2019) หลอน ลวง เรา
ชื่ออังกฤษ : Us
ชื่อไทย : หลอน ลวง เรา
ประเภท : Horror, Thriller
ผู้กำกับ : Jordan Peele
นักแสดง : Elisabeth Moss, Lupita Nyong'o, Anna Diop
วันที่เข้าฉาย : 4 เมษายน 2019
เรื่องย่อ
Us (2019) หลอน ลวง เรา HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง เรื่องราวของ Adelaide และ Gabe Wilson โดยพวกเขาทั้งคู่ได้พาลูกๆทั้งสองกลับมายังชายหาดบ้านเกิดในวัยเด็กของ Adelaide ในวันหยุดพักร้อน ณ ตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย และหลังจากในตอนกลางวันที่พวกเขาได้สนุกกันบนชายหาดร่วมกับครอบครัว Tyler Adelaide ก็เริ่มรู้สึกหลอนกับความทรงจำวัยเด็ก และมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นความหวาดระแวงว่าจะมีบางอย่างร้ายๆเกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ เมื่อตะวันตกดิน ฟ้ามืดลงในตอนค่ำ Wilson ก็ได้เห็นคน 4 คนยืนจับมือกันอยู่อย่างเงียบๆ บนถนนหน้าบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่ และทั้ง 4 คนนั้นหน้าตาก็เหมือนกับพวกเขา


ความคิดเห็น