Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ

ดูหนัง Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ, ดูหนังออนไลน์ Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ, หนังFall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ, ตัวอย่าง Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ, เรื่องย่อ Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ, Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ HD, Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ Master, Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ เต็มเรื่อง, Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ พากย์ไทย, Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ ซับไทย, โหลดหนัง Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ
ชื่ออังกฤษ : Fall in Love at First Kiss, Yi wen ding qing
ชื่อไทย : จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ
ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับ : Neil Jordan
นักแสดง : Isabelle Huppert, Chloë Grace Moretz, Maika Monroe
วันที่เข้าฉาย : 2 พฤษภาคม 2019
เรื่องย่อ
Fall in Love at First Kiss (2019) จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ HD พกาย์ไทย เต็มเรื่อง เรื่องราวระหว่างหนุ่มอัจฉริยะไอคิว 200 เจียงจื๋อซู่ (หวังต้าลู่) และสาวบ๊องหน้าใส หยวนเซียงฉิน (หลินหยุ่น) เมื่อตัวเธอเกิดตกหลุมรักพ่อหนุ่มคนนี้แต่ก็กลับโดนปฏิเสธด้วยความไวแสง ทว่าสุดท้ายโชคชะตาก็ทำให้เธอต้องเข้าไปพักอาศัยในบ้านของเขาซะอย่างนั้น สัมพันธ์รักสุดอลเวงที่เริ่มต้นด้วยความบังเอิญ จึงเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน


ความคิดเห็น