Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ

ดูหนัง Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ, ดูหนังออนไลน์ Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ, หนังWeathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ, ตัวอย่าง Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ, เรื่องย่อ Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ, Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ HD, Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ Master, Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ เต็มเรื่อง, Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ พากย์ไทย, Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ ซับไทย, โหลดหนัง Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ
ชื่ออังกฤษ : Weathering With You
ชื่อไทย : ฤดูฝัน ฉันมีเธอ
ประเภท : Animation, Drama, Fantasy
ผู้กำกับ : Makoto Shinkai
นักแสดง : Kotaro Daigo, Nana Mori, Yûki Kaji
วันที่เข้าฉาย : 7 พฤศจิกายน 2019
เรื่องย่อ
Weathering With You (2019) ฤดูฝัน ฉันมีเธอ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง "..นี่คือเรื่องราวความลับของโลก ที่มีเพียงผมและเธอเท่านั้นที่รู้.." ผลงานใหม่ของ 'มาโกโตะ ชินไค' จากผู้กำกับแห่ง 'Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ' เรื่องราวของเด็กชายมัธยมปลายที่ได้หนีไปที่โตเกียวมาพบกับหญิงสาวที่ดูเหมือนจะสามารถควบคุมสภาพอากาศได้

ความคิดเห็น