Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู

ดูหนัง Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู, ดูหนังออนไลน์ Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู, หนังIamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู, ตัวอย่าง Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู, เรื่องย่อ Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู, Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู HD, Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู Master, Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู เต็มเรื่อง, Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู พากย์ไทย, Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู ซับไทย, โหลดหนัง Iamhere (2020) ผมรอคุณอยู่ที่นี่ซู
ชื่ออังกฤษ : Iamhere, #jesuisla
ชื่อไทย : #ผมรอคุณอยู่ที่นี่...ซู
ประเภท : Comedy
ผู้กำกับ : Eric Lartigau
นักแสดง : Alain Chabat, Doona Bae, Blanche Gardin
วันที่เข้าฉาย : 5 มีนาคม 2020
เรื่องย่อ
Iamhere (2020) #ผมรอคุณอยู่ที่นี่...ซู HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง สเตฟาน (อแลง ชาบาต์) เรื่องราวของเชฟอาหารฝรั่งเศสได้อาศัยอยู่อย่างสงบสุขในปารีสกับลูกชายทั้งสองและอดีตภรรยา แต่แล้วชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อวันหนึ่งเขาตกหลุมรัก ซู (แบดูนา) สาวชาวเกาหลีที่เขาเจอผ่านอินสตาแกรม ด้วยมุ่งมั่นและความรัก สเตฟานจึงตัดสินใจเดินทางข้ามประเทศไปยังกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเจอเธอ... และการเดินทางนี่เอง ที่ทำให้เขาได้เปิดโลกใบใหม่และได้พบเจออะไรหลายอย่างในชีวิตที่เขาได้พลาดไป


ความคิดเห็น