Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ

ดูหนัง Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ, ดูหนังออนไลน์ Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ, หนังShow Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ, ตัวอย่าง Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ, เรื่องย่อ Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ, Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ HD, Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ Master, Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ เต็มเรื่อง, Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ พากย์ไทย, Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ ซับไทย, โหลดหนัง Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ
ชื่ออังกฤษ : Show Me The Way To The Station
ชื่อไทย : ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ
ประเภท : Comedy, Drama, Fantasy
วันที่เข้าฉาย : 13 กุมภาพันธ์ 2020
ผู้กำกับ : นาโอมิ ฮาชิโมโตะ
นักแสดง : โยชิ โออิดะ, จิเสะ นิสสึ, เคนอิจิ ทาคิโตะ
เรื่องย่อ
Show Me The Way To The Station (2020) ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ เรื่องราวของซายากะ (ชิเสะ นิอิสึ) เป็นสาวน้อยวัย 8 ขวบที่เข้ากับใครไม่ค่อยได้ เธอเจอกับ ลู สุนัขพันธุ์ ชิบะ ทีถูกทิ้ง ซายากะ ผูกพันกับลูในทันที และรับเจ้า ลูมาเลี้ยง ลูทำให้ ซายากะยิ้มได้ คอยอยู่ข้าง ๆ เวลาที่เธอเหงา คอยให้เธอกอดเวลาที่เธอร้องไห้ และมักไปนั่งรอซายากะกลับจากโรงเรียนเสมอที่สถานีรถไฟ ที่ซึ่งกลายเป็นสถานที่โปรดปรานของเจ้าลูและซายากะ วันนึง เจ้าลูหายไป ซายากะพยายามวนเวียนอยู่ในที่ๆ เคยไปเที่ยวกับ ลู ด้วยความหวังว่าเจ้าหมาน้อยตัวนั้นจะกลับมาและทำให้เธอมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซายากะ ยังได้เจอกับ โคทาโร่ ฟูเสะ (โยชิ โออิดะ) คุณปู่เจ้าของร้านกาแฟที่สูญเสียลูกชายไปนานแล้ว และยังรอคอยให้ลูกชายกลับมาหา ทั้งคู่มีอะไรหลายๆ อย่างคล้ายคลึงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหวนนึกถึงคนและสุนัขที่จากไปอยู่เสมอ เกิดเป็นความสัมพันธ์ต่างวัยที่อาจทำให้หลายคนต้องหลั่งน้ำตา


ความคิดเห็น